APEC 2017 cơ hội quảng bá thương hiệu đá mỹ nghệ Non Nước
Ngày đăng: 04/11/2017
Đá mỹ nghệ Non Nước, một thương hiệu đặc trưng của làng nghề tại Đà Nẵng. Và trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 11, làng đá mỹ nghệ Non Nước được chọn là một trong những điểm đến tham quan của các đoàn du khách tham dự APEC.
 Đá mỹ nghệ Non Nước. Ảnh minh họa 
Tồn tại đã hơn 400 năm, được công nhận là Di sản văn hóa Phi vật thể cấp Quốc gia, nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước từ lâu mang trong mình nét văn hóa, lịch sử lâu đời của cuộc sống và con người Việt Nam. Với việc Danh thắng Ngũ Hành Sơn cũng như Làng đá mỹ nghệ Non Nước được lựa chọn là điểm đến tham quan của các Đoàn khách tham dự APEC 2017 là một vinh dự và là cơ hội đặc biệt đối với các nghệ nhân điêu khắc đá nơi đây có dịp quảng bá sản phẩm của mình. Theo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, Tuần lễ cấp cao APEC là cơ hội đặc biệt quan trọng để quảng bá hình ảnh du lịch thành phố. Trong dịp này, ngoài 6 chùm tour du lịch phục vụ APEC được mở thêm, thành phố cũng giới thiệu đến với các đoàn khách 68 điểm ẩm thực đặc sản địa phương và 14 điểm tham quan, mua sắm quà lưu niệm đặc trưng. 
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 36 - 357 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 36 - 357 dòngFirstPrevNextLast v