Quảng bá du lịch Đà Nẵng qua ứng dụng Chatbot Danang Fanstaticity
Ngày đăng: 20/09/2018
Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, sau thời gian thử nghiệm và triển khai rộng rãi, ứng dụng Chatbot Danang Fanstaticity thu hút hơn 20 ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Hiện, tỷ lệ người sử dụng chia sẻ thông tin từ chatbot đạt 52%.
 Ảnh: Văn Hải

Bên cạnh 2 ngôn ngữ hiện có là tiếng Việt và tiếng Anh, thời gian tới, ứng dụng Chatbot Danang Fanstaticity sẽ được nâng cấp, bổ sung thêm các ngôn ngữ khác như tiếng Hàn, Trung, Nhật để có thể hỗ trợ  tốt hơn cho du khách. Qua đó, góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến với du khách gần xa. Chatbot Danang Fanstaticity là một sản phẩm hoàn toàn miễn phí, được tích hợp trên mạng xã hội Facebook và thông qua tin nhắn những yêu cầu của người dùng liên quan đến du lịch Đà Nẵng sẽ được giải đáp ngay lập tức và gợi mở nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của họ.

Tố Trang

Tin liên quan

Trang 1 / 59 - 584 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 59 - 584 dòngFirstPrevNextLast v