Các ngân hàng tăng cường tín dụng bán lẻ
Ngày đăng: 07/01/2019
Trong chiến lược năm 2019, nhiều ngân hàng đặt mục tiêu phát triển mạnh mảng bán lẻ trong thời gian tới, như: thanh toán, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.
 Nhiều ngân hàng tăng cường đẩy mạnh dịch vụ bán lẻ. Ảnh minh họa: KT 

Theo thông tin từ Uỷ ban Giám sát tài chính quốc gia, tăng trưởng tín dụng năm 2018 ước khoảng 14-15%, thấp hơn nhiều so với 3 năm trước đó. Nhiều khả năng năm 2019, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục khống chế tăng trưởng tín dụng ở mức 14 - 15%. Trong bối cảnh đó, nhiều ngân hàng có xu hướng sẽ đẩy mạnh mảng dịch vụ bán lẻ để bù đắp nguồn thu từ tín dụng.

Hiện, đã có nhiều ngân hàng đang chuyển sang đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, xu hướng này được dự báo sẽ tiếp tục nở rộ trong năm 2019. Trong định hướng chiến lược, nhiều nhà băng đều đặt ra mục tiêu phát triển mạnh mảng bán lẻ trong thời gian tới. Các dịch vụ chủ yếu của ngân hàng bán lẻ là tiết kiệm, thanh toán, cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ… 
VOV

Tin liên quan

Trang 1 / 132 - 1316 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 132 - 1316 dòngFirstPrevNextLast v